รับทำวีซ่าอุบลราชธานี ขอคำปรึกษาฟรี | ทุกปัญหาวีซ่า เราช่วยคุณได้

นิวซีแลนด์เปิดประเทศต้อนรับต่างชาติเม.ย.นี้

สอบถามผ่านแบบฟอร์ม

หากคุณมีความกังวลใด ๆ หรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการที่เรา กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่างนี้ กรุณาให้แน่ใจว่าจะกรอกข้อมูลในช่องที่มีเครื่องหมาย *เราจะตอบคำถามของคุณที่มีโอกาสใช้ได้เร็วที่สุด

ที่ตั้งสำนักงาน

นิวซีแลนด์เปิดประเทศต้อนรับต่างชาติเม.ย.นี้

นิวซีแลนด์จะเริ่มต้นกลับมาเปิดพรมแดนอีกครั้งเพื่อต้อนรับชาวต่างชาติในเดือนเม.ย. โดยจะยุติมาตรการป้อมปราการที่ได้ช่วยควบคุมโรคโควิด-19 ในประเทศได้เกือบตลอดช่วงระยะเวลาที่มีการระบาดใหญ่ทั่วโลก

 

สำนักข่าวบลูมเบิร์กเปิดเผยถ้อยแถลงของนายกรัฐมนตรีจาซินดา อาร์เดิร์น แห่งนิวซีแลนด์ในวันนี้ว่า ชาวออสเตรเลียที่ได้รับวัคซีนแล้วจะได้รับอนุญาตให้เข้าประเทศได้โดยไม่ต้องกักตัวเมื่อเดินทางถึงนิวซีแลนด์ตั้งแต่เวลา 23.59 น.ของวันที่ 12 เม.ย.ตามเวลาท้องถิ่น และนิวซีแลนด์จะเปิดพรมแดนให้กับประชาชนของประเทศที่ได้รับการยกเว้นวีซ่าอื่น ๆ เช่น สหรัฐ, สหราชอาณาจักร, ญี่ปุ่น, สิงคโปร์ และเยอรมนีตั้งแต่เที่ยงคืนวันที่ 1 พ.ค.

นางอาร์เดิร์นได้สั่งปิดพรมแดนตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อน โดยอนุญาตให้ชาวนิวซีแลนด์เท่านั้นที่สามารถเข้าประเทศได้และต้องเข้ากักตัวตามศูนย์กักตัวที่รัฐบาลจัดไว้ให้ เพื่อรับประกันว่าจะไม่เกิดการแพร่กระจายเชื้อเข้าสู่ชุมชนท้องถิ่น โดยมาตรการที่ได้รับการขนานนามว่า “ป้อมปราการนิวซีแลนด์” (Fortress New Zealand) นี้ ประสบความสำเร็จในการสกัดโควิด-19 เป็นส่วนใหญ่ จนกระทั่งเกิดการระบาดของไวรัสสายพันธุ์โอมิครอนซึ่งสามารถแพร่เชื้อได้ในระดับสูง และในขณะนี้ได้แพร่เชื้อในหมู่ประชากรอย่างรวดเร็ว

การยกเลิกมาตรการปิดพรมแดนจะช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของนิวซีแลนด์ ซึ่งได้รับความเสียหาย เนื่องจากขาดนักท่องเที่ยวต่างชาติมานานถึง 2 ปี

ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย Free Consulting !

คำสัญญาจากเรา