รับทำวีซ่าอุบลราชธานี ขอคำปรึกษาฟรี | ทุกปัญหาวีซ่า เราช่วยคุณได้

นิวซีแลนด์ ยกเลิกมาตรการ เข้าประเทศ ไม่ตรวจโควิด

สอบถามผ่านแบบฟอร์ม

หากคุณมีความกังวลใด ๆ หรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการที่เรา กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่างนี้ กรุณาให้แน่ใจว่าจะกรอกข้อมูลในช่องที่มีเครื่องหมาย *เราจะตอบคำถามของคุณที่มีโอกาสใช้ได้เร็วที่สุด

ที่ตั้งสำนักงาน

ประกาศมาตราการ นิวซีแลนด์ ยกเลิกผลตรวจโควิด

นิวซีแลนด์ ยกเลิกมาตรการ เข้าประเทศ ไม่ตรวจโควิด

#นิวซีแลนด์ 

🔵 ผู้ที่จะเดินทางเข้านิวซีแลนด์ จะไม่ต้องตรวจโควิด-19 ก่อนออกเดินทางแล้ว เริ่มมีผลตั้งแต่ วันที่ 20 June 2020 (เวลา 11.59pm) 

 

🔵 รัฐมนตรีจัดการโควิด-19 คนใหม่ Dr. Ayesha Verral ประกาศเมื่อวานนี้ว่า มีความปลอดภัยที่จะยกเลิกข้อจำกัดเร็วกว่าที่วางแผนไว้  โดยพิจารณาแล้วว่าผู้ป่วยโควิดที่เดินทางเข้ามา ไม่ได้มีจำนวนมากมายนัก 

 

🔵 “ด้วยจำนวนผู้ป่วยลดลงอย่างต่อเนื่อง แม้จะมีผู้เดินทางเข้ามามากกว่า 387,000 ราย นับตั้งแต่เปิดพรมแดน จึงแน่ใจว่าสามารถยกเลิกมาตรการนี้ได้แล้ว” Verral กล่าว

 

🔵 อย่างไรก็ตาม ผู้เดินทางจะต้องตรวจเชื้อด้วยตนเองในวันแรก และในวันที่ 5 หรือ 6 นับแต่วันที่เดินทางเข้ามา เพื่อให้หน่วยงานด้านสุขภาพสามารถระบุได้ว่าเป็นสายพันธุ์ใดในกรณีพบว่าติดเชื้อ 

 

🔵 การยกเลิกข้อบังคับเหล่านี้จะช่วยลดความเครียดและค่าใช้จ่ายสำหรับผู้เดินทางได้อย่างมาก ซึ่งผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วประเทศ ต่างมีความหวังในการต้อนรับนักท่องเที่ยวจากออสเตรเลียเพิ่มมากขึ้นในช่วงการท่องเที่ยวฤดูหนาวของนิวซีแลนด์ 

 

https://bit.ly/3N0uSft

ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย Free Consulting !

คำสัญญาจากเรา