รับทำวีซ่าอุบลราชธานี ขอคำปรึกษาฟรี | ทุกปัญหาวีซ่า เราช่วยคุณได้

แคนาดายกเลิก คำสั่ง! ห้ามเดินทางใน – นอกประเทศ

สอบถามผ่านแบบฟอร์ม

หากคุณมีความกังวลใด ๆ หรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการที่เรา กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่างนี้ กรุณาให้แน่ใจว่าจะกรอกข้อมูลในช่องที่มีเครื่องหมาย *เราจะตอบคำถามของคุณที่มีโอกาสใช้ได้เร็วที่สุด

ที่ตั้งสำนักงาน

แคนาดายกเลิก คำสั่ง! ห้ามเดินทางใน - นอกประเทศ รับทำวีซ่า

แคนาดายกเลิก คำสั่ง! ห้ามเดินทางใน – นอกประเทศ

🇨🇦🗯”แคนาดา” ยกเลิกคำสั่งห้ามเดินทางในประเทศ และต่างประเทศ✨

 

▪️วันนี้ (15 มิ.ย. 65) สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานว่า รัฐบาลกลางของแคนาดากำลังยกเลิกข้อกำหนดด้านวัคซีน สำหรับผู้เดินทางบนรถไฟ และเครื่องบินในประเทศและขาออก เนื่องจากจำนวนผู้ติดเชื้อที่ลดลงอย่างรวดเร็ว และประชากรประมาณ 81% ได้รับการฉีดวัคซีนครบถ้วน โดยกฎใหม่จะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 20 มิถุนายน 2565

 

▪️โดยการประกาศดังกล่าว มีขึ้นหลังจากนายกรัฐมนตรีจัสติน ทรูโด ติดเชื้อโควิด-19 เป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 6 เดือน แต่การเดินทางด้วยเรือสำราญยังคงมีข้อกำหนดในการฉีดวัคซีน สำหรับผู้เดินทางบนเรือสำราญ

 

▪️ด้านชาวแคนาดาที่ไม่ได้รับการฉีดวัคซีน ยังคงต้องเผชิญกับอุปสรรค เนื่องจากบางประเทศรวมทั้งสหรัฐอเมริกา กำหนดให้ชาวต่างชาติส่วนใหญ่ต้องฉีดวัคซีน ส่วนผู้ที่ไม่ใช่ชาวแคนาดาจะต้องได้รับการฉีดวัคซีนก่อน จึงจะได้รับอนุญาตให้เข้าประเทศ มิฉะนั้นจะต้องได้รับการทดสอบตามที่กำหนด

 

▪️ก่อนหน้านี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แคนาดากล่าวว่าจะระงับการทดสอบแบบสุ่มที่สนามบินในช่วงที่เหลือของเดือนมิถุนายน เพื่อลดการต่อคิวที่หนาแน่น เนื่องจากมีชาวแคนาดาจำนวนมากขึ้นที่เดินทางโดยเครื่องบิน

ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย Free Consulting !

คำสัญญาจากเรา